Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ngỡ ngàng với cách làm đẹp da từ nhựa cây

Chắc hẳn, bạn không còn xa lạ với cách làm đẹp da bằng các nguyên liệu như: trái cây, rau củ quả, tinh dầu thiên nhiên… Nhưng nay, bạn sẽ thật sự bất ngờ với cách làm đẹp da từ nhựa của một số loại cây.

Vậy thực hư, câu chuyện làm đẹp da bằng nhựa cây như thế nào?

Bất ngờ với cách làm đẹp da bằng nhựa cây

Nhựa nha đam (nha đam) giúp trẻ hóa làn da

Lô hội không chỉ là thần dược làm trắng mà còn bổ sung độ ẩm và làm trẻ óa làn da vô cùng hiệu quả.

Cách làm: Lấy phần nhựa trong suốt của lô hội và thoa trực tiếp lên mặt, để 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

>>> Xem thêm: Sakura trị mụn

Thực hiện mỗi ngày, làn da của bạn sẽ căng mịn và tươi sáng rạng rỡ như sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Trị nám bằng nhựa măng cụt

Nhựa vỏ măng cụt có chứa chất đắng mangostin, chứa xanthones vừa kháng khuẩn giúp ngừa mụn vừa làm mờ vết thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa da.

Nguyên liệu cần có:
- 2 vỏ quả mắng cụt
- Nửa quả chanh
- 2 thìa café mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị khoảng 2 vỏ quả măng cụt tươi, 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong.

Cách làm: Rửa sạch vỏ quả măng cụt rửa sạch, thái nhỏ và nghiền nhuyễn rổi trộn đều với nước cốt chanh và mật ong tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Thoa lên vùng da bị nám, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần, sau 2 tháng, vết nám hay tàn nhang biến mất hoàn toàn trả lại làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

[IMG]
Thổi bay thâm nám chỉ đơn giản với vỏ măng cụt

Nhựa mướp hương bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím

Nhựa mướp hương không chỉ các dưỡng chất làm mịn và sáng da mà còn giúp da chống lại sự tấn công của môi trường hay tác hại của ánh nắng mặt trời.


Do đó, dùng nhựa mướp hương thoa lên da mỗi ngày là cách chống nắng cho da vừa an toàn, hiệu quả lại rẻ tiền.

Cách lấy nhựa mướp: Bạn chỉ cần cắt ngang dây mướp hương đã ra quả sao cho cách mặt đất 50cm, rồi để phần dây mướp đã cắt quay xuống đất và bỏ vào 1 lọ thủy tinh sạch, sau đó lấy băng keo dán kín miệng chờ đến khi nhựa chay đẩy thì đổi bình khác.

Tiếp theo, bạn lấy miêng vải sạch và lọc lại nhựa mướp hương rồi để tủ lạnh sử dụng dần. Chú ý, khi sử dụng nên trộn đều với một vài giọt dầu thơm và chút rượu và thoa lên da.

[IMG]
Bảo vệ da khỏi tác hạ của tia cực tím bằng nhựa mướp hương

Nhựa hồng xiêm giúp waxing lông an toàn

Bạn chỉ cần lấy 1 ít nhựa hồng xiêm trộn đều với 1 thìa café 1 gelatin và 1 thìa café sữa tươi không đường rồi miết nhẹ nhàng theo chiều mọc của lông.


Thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần, những đám lông rậm rạp sẽ bị tiêu diệt vĩnh viễn,

Hy vọng với một số bí quyết làm đẹp da bất ngờ mà rẻ bèo ở trên, chị em sẽ có được một làn da trắng mịn và trẻ trung hơn.

2 nhận xét:

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen uống đẹp da menard.vn https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác

Book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến 15.000 cửa hàng của Dollar General và không đếm được hết những của hàng 99cent Only, Dollarama, Five Below, Jack’s! Xin biết rằng tuy bán hàng với giá chỉ từ 1 đôla nhưng tổng doanh thu của hai chuỗi one-dollar cũng đã vượt lên mức 50 tỷ USD/năm!

Không những thế, trong thời bùng nổ online shopping hiện nay, bạn lại còn vô vàn cơ hội chọn mua hàng giá rẻ mà không phải lái xe (hay nhờ người thân sinh sống tại Mỹ) di chuyển đến những điểm bán hàng mà cứ an vị tại gia cũng sớm nhận hàng như ý, mua qua Amazon, Apple, eBay… Vé máy bay đi San Diego: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-san-diego.html .

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More