Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mách bạn mẹo hay dù thức khuya vẫn không bị mụn trứng cá

Do tính chất công việc bắt buộc bạn thức khuya và điều đó đã tạo điều kiện cho mụn trứng cá xuất hiện và nhanh chóng lan rộng.

Nhưng bạn yên tâm, chỉ với 1 số lưu ý nhỏ dưới đây, mụn trứng cá sẽ tự động tránh xa làn da trắng mịn và tươi trẻ dù bạn có thức đêm.

Làm sao để thức khuya mà không bị mụn trứng cá?

Uống thêm nước lọc

Nếu thức khuya, bạn nên uống thêm 2-3 ly nước lọc để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn giúp ngăn ngừa hiện tượng nóng trong người nên có thể ngăn ngừa được mụn trứng cá.


Rửa lại mặt 1 lần nữa trước khi đi ngủ

Nếu bạn thức khuya thì nhất định phải nhớ rửa lại mặt 1 lần nữa trước khi đi ngủ. Bởi vào ban đêm, tuyến bã nhờn hoạt động tốt hơn nên lượng chất nhờn được sản sinh nhiều hơn làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn. Do đó, bạn nhớ rửa mặt trước khi đi ngủ để làn da luôn được thông thoáng và khỏe mạnh vào ngày hôm sau.

[IMG]
Rửa lại mặt trước khi đi ngủ

Uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ

Thức khuya thường dẫn đến hiện tượng đói. Nhưng bạn đừng vội vàng dung nạp vào cơ thể các loại đồ ăn khó tiêu chỉ tạo cơ hội cho mụn hình thành và phát triển. Bạn chỉ cần uống 1 cốc sữa ấm với khả năng thúc đẩy não tiết tryptophan giúp cơ thể được thư giãn và có 1 giấc ngủ say nên cũng hạn chế được sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Không nên sờ tay lên da mặt


Bạn đừng để bàn tay có cơ hội chạm vào da mặt hay áp điện thoại sát da quá nhiều lần. Vì theo nghiên cứu của các chuyên khoa da liễu cho hay, sờ tay lên da mặt càng nhiều thì nguy cơ bị mụn trứng cá càng lớn. Và nguyên nhân gây mụn không chỉ do bàn tay hay điện thoại chứa vi khuẩn mà còn bởi mỗi lần tiếp xúc với da sẽ tạo ra ma sát khiến da dễ nổi mụn hơn.

[IMG]
Không nên sờ tay lên da mặt

Ngáp thường xuyên hơn

Một điều thật kì lạ mà ai cũng phải bất ngờ vì công dụng của những cái ngáp là phòng chống mụn hình thành do thức khuya.

Theo cách giải thích của các nhà khoa học, mỗi khi ngáp cơ mặt sẽ có cơ hội được hoạt động hết công suất nên các mạch máu cũng làm việc tốt đa. Từ đó, tế bào được nuôi dưỡng khỏe mạnh và ức chế sự hình thành, phát triển của đám mụn xấu xí.

Ăn một hũ sữa chua mỗi ngày


Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn 1 hũ sữa chua vừa giúp cơ thể loại sạch độc tố vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh từ bên trong nên mụn không có cơ hội để xuất hiện.

[IMG]
Ăn một hũ sữa chua mỗi ngày

Hy vọng với một số lưu ý ở trên, chị em có thể thoải mái thức khuya mà không lo bị mụn làm phiền.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More