Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bật mí 5 cách trị mụn cóc dứt điểm từ thiên nhiên

Vi rút HPV (Human Papilloma Virus) tấn công vào sâu bên trong da qua các vết thương hở tạo nên những nốt mụn cóc xấu xí. Tuy mụn cóc lành tính nhưng chúng lại có khả năng lây lan với tốc độ chóng mặt và gây mất thẩm mỹ. Nếu không tìm cách đánh bay nhanh chóng lũ mụn cóc này thì bạn có nguy cơ phải sống chung với chúng suốt đời.

Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ với một số cách trị mụn từ nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền dưới đây, đám mụn cóc sẽ biến mất hoàn toàn. Cùng tham khảo nào!

Trị mụn cóc hiệu quả với nguyên liệu từ thiên nhiên

Bất ngờ với cách trị mụn cóc bằng nước quả sung

Hàm lượng nước có trong quả sung tươi vừa chống oxy hoá vừa có khả năng kháng virus gây mụn. Ngoài ra, chúng còn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn cóc gây nên. Vì vậy, dùng nước quả sung tươi là cách trị mụn bọc hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.


Cách làm: Tách đôi quả sung và ép cho nước thấm đều lên vùng da bị mụn cóc. Bạn kiên trì áp dụng liên tục trong 2 tuần với tần suất 3 lần/ 1 ngày, mụn cóc sẽ dần biến mất.

Trị mụn cóc bằng lô hội

Lô hội (nha đam) không chỉ được biết đến là nguyên liệu dưỡng trắng da mềm mịn mà còn kháng được virus.

Cách làm: Bạn tách lấy phần gel của lô hội và thoa lên vùng da bị mụn cóc. Thực hiện 3 lần/ 1 ngày, nốt mụn cóc sẽ se lại và xẹp dần trả lại làn da trắng sáng mịn màng cho bạn.

[IMG]
Đánh bay mụn cóc bằng lô hội

Cách trị mụn cóc an toàn tại nhà bằng lá tía tô

Bạn dùng 1 nắm lá tía tô rửa sạch, giã nát và lọc lấy nước rồi thoa lên vùng da bị mụn. Áp dụng 2-3 lần/ 1 ngày, chỉ sau 3-4 tuần, mụn cóc sẽ lặn mất.


Thổi bay mụn cóc tận gốc nhờ tỏi

Nguyên liệu:
- 2 nhánh tỏi, bóc vỏ giã nát và lấy nước
- 1 thìa café mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lại với nhau rồi dùng bông thấm hỗn hợp và thoa lên vùng da bị mụn, kết hợp massage 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện mỗi ngày, đám mụn cóc phiền phức sẽ nhanh chóng biến mất.

[IMG]
Cách trị mụn cóc nhanh chóng bằng tỏi

Cách trị mụn cóc rẻ tiền bằng húng quế

Húng quế không chỉ đơn thuẩn là một loại rau thơm mà còn có tác dụng kháng virus gây mụn cóc.


Cách thực hiện: Lấy 1 nắm lá húng quế rửa sạch, rồi giã nát và đắp lên vùng da bị mụn, để chờ 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 3 lần/ 1 tuần, mụn cóc sẽ dần dần biến mất.

Với 6 cách trị mụn ở trên, đám mụn cóc dù có lì lợm đến đâu cũng bị đánh tan cho bạn làn da sạch mụn, trắng mịn đều màu. Tuy nhiên, cách đó chỉ có hiệu quả với đám mụn có mới hình thành và đám mụn nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More