Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bật mí 5 cách trị mụn đầu trắng dứt điểm từ thiên nhiên

Khi tuyến bã nhờn trên da hoạt động quá mức làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn đầu trắng. Chúng nằm sâu bên trong lỗ chân lông nên rất cứng đầu, khó có thể trị tận gốc. Đặc biệt, nếu không tìm cách trị mụn đầu trắng nhanh chóng, chúng sẽ biến tướng và để lại di chứng là những vết sẹo thâm chi chít trên da mặt.

Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ với một số cách trị mụn đầu trắng tại nhà dưới đây, bạn sẽ dễ dàng khôi phục lại làn da sạch mụn và trắng sáng đều màu.

Bí quyết trị mụn đầu trắng tận gốc từ thiên nhiên

Cách trị mụn đầu trắng bằng trứng và mật ong

Sự kết hợp giữa trứng và mật ong không chỉ bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn, săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hoá mà còn là cách trị mụn đầu trắng hiệu quả hàng đầu hiện nay.


Cách thực hiện: Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 2 thìa café mật ong. Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để yên 10-15 phút và rửa sạch lại bằng nước mát.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, mụn đầu trắng se dần lại và biến mất.

Tận diệt mụn đầu trắng bằng bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng làm sạch bụi bẩn, chất nhờn và lớp tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng. Bên cạnh đó, bột yến mạch có thể kiểm soát được lượng chất nhờn tiết ra giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn đầu trắng hiệu quả.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa café bột yến mạch với 2 thìa café mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa lên vùng da bị mụn, để chờ 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trị mụn đầu trắng nhanh nhất.

[IMG]
Cách trị mụn đầu trắng dứt điểm bằng bột yến mạch

Trị mụn đầu trắng an toàn hiệu quả, tiết kiệm bằng nước cốt chanh

Với tính diệt khuẩn và tẩy trắng tự nhiên cao, nước cốt chanh không chỉ làm mờ vết thâm mà còn rất tốt trong việc thổi bay đám mụn đầu trắng ngoan cố.

Cách làm: Dùng bông thấm dung dịch nước chanh tươi và thoa nhẹ nhàng lên da, để 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.


Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau 7 ngày, nhân mụn sẽ gom lại và bị đẩy lên trên mà không gây ra vết sẹo hay thâm nào.

Bí quyết trị mụn đầu trắng tận gốc bằng khoai tây

Khoai tây vừa có khả năng dưỡng trắng, làm mờ thâm nám vừa trị mụn đầu trắng hữu hiệu. Bạn chỉ cần cắt khoai tây thành từng lát mỏng và đắp trực tiếp lên mụn, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Thực hiện mỗi ngày, làn da sẽ trở nên mềm mịn và tươi sáng đều màu.

[IMG]
Cách trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả bằng khoai tây

Tạm biệt mụn đầu trắng vơi lô hội (nha đam)

Lô hội vừa có khả năng dưỡng trắng da tuyệt vời vừa trị mụn trứng cá rất tốt.


Cách làm: Lấy 1 nhánh lô hội và tách lấy phần gel trong suốt. Sau khi rửa sạch mặt thì thoa gel lên đám mụn xấu xí, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng kiên trì mỗi ngày để có kết quả trị mụn nhanh nhất.

Hy vọng với 5 cách trị mụn đầu trắng ở trên, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sạch tinh mụn và trắng mịn lụa là

1 nhận xét:

Collagen chống lão hóa da menard.vn https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ phục hồi thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị mụn trứng cá, nám, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More