Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors

Kem chống nắng trị nám White Doctors mang đến cho chị em rất nhiều công dụng tuyệt vời, với chỉ số SPF trên 45 giúp chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời như nám da, tàn nhang, lão hóa da, viêm da và nhất là ung thư da. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị và ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, thúc đẩy quá trình điều trị nám hiệu quả và nhanh hơn.

Tuy nhiên, kem chống nắng trị nám của White Doctors cũng giống như các loại mỹ phẩm khác, nếu bạn không sử dụng đủ hoặc sử dụng không đúng cách, sẽ rất lãng phí. Do đó, để phát huy hết công dụng bạn cần sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors.

Sử dụng đúng hướng dấn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors đúng cách để phát huy hết công dụng
Sử dụng đúng hướng dấn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors đúng cách để phát huy hết công dụng

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors

Bước 1: Trước khi sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors, bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt White Doctors để làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông và giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da.

Bước 2: Sau đó lấy kem chống nắng trị nám White Doctors thoa đều lên khắp mặt,  khi thoa kem bạn nên thoa một lượng vừa đủ, không quá nhiều và cũng không quá ít, đặc biệt không nên bỏ qua vùng da cổ nếu không muốn cảnh “mặt trắng, cổ đen".

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để kích thích các mạch máu dưới da hoạt động tốt hơn, thư giãn da mặt sau một ngày làm việc mệt mỏi và giúp kem chống nắng trị nám của White Doctors phát huy hết công dụng.

Luôn bôi kem ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài để kem có thể thấm sâu vào da và tạo nên sự liên kết với da để bảo vệ da tối ưu. Tốt nhất, sau 2 tiếng bạn nên thoa lại một lớp kem mới. Trời râm mát tia nắng vẫn hoạt động, chỉ yếu hơn so với khi trời nắng nên bạn vẫn cần sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors.

Kem chống nắng trị nám White Doctors giúp chống nắng và hỗ trợ trị nám
Kem chống nắng trị nám White Doctors giúp chống nắng và hỗ trợ trị nám

Bật mí bí quyết xua tan nám da nhanh nhất từ mỹ phẩm White Doctors

Để nám nhanh hết, bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors vào ban ngày giúp chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời trong đó có nám da, thì bạn nên sử dụng thêm dòng kem trị nám của White Doctors để trị nám dứt điểm và ngăn ngừa nám quay trở lại.

Nếu bạn mới bị nám da thì có thể sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors, còn nếu bạn bị nám da lâu năm, nám nặng, nám lỳ, đốm nâu thì chắc chắn kem trị nám thể nặng White Doctors sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

kết hợp cùng kem trị nám thể nặng vào ban đêm để nhanh sạch nám
kết hợp cùng kem trị nám thể nặng vào ban đêm để nhanh sạch nám

Ngoài ra, để cơ thể khỏe mạnh và tăng cường khả năng trị nám từ bên trong, bạn nên sử dụng những thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da giữ nước, chống cháy nắng hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như dưa lưới, cà chua, trà xanh, thịt đỏ, thơm, nấm, dưa hấu, cá ngừ, cá hồi… đặc biệt, cần uống nhiều nước để thanh tẩy các chất độc ra khỏi cơ thể và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

>>> Xem thêm các sản phẩm Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất

Thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trị nám White Doctors, làn da bạn luôn được bảo vệ tốt nhất và luôn khỏe mạnh.

Nhanh tay bấm ngay nút MUA NGAY và sở hữu kem chống nắng trị nám White Doctors để bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và đánh bật nám nhanh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More