Mỹ phẩm cho da nhờn - cung cấp mỹ phẩm cho da nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không?

White Doctors Skin Lightening được biết là dòng kem trắng da mặt một cách tự nhiên, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm đều tông màu da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ gân máu và tăng sức đề kháng cho da… 

Nhưng đó chỉ là lý thuyết, còn thực tế kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không? Đó là câu hỏi đang được nhiều chị em quan tâm và mong muốn có 1 câu trả  lời thỏa đáng. Bài viết này, sẽ giúp chị em có câu trả lời chính xác nhất và đi đến quyết định có nên dùng Skin Lightening hay không?

Kem trắng mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không?
Kem trắng mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không?

White Doctors Skin Lightening có tốt không ? có an toàn không?

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng trắng da tự nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ nên rất an toàn, không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

Thành phần 100% từ thiên nhiên: Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu, tinh chất nha đam… Vì vậy, Skin Lightening sẽ có hiệu quả giúp da trắng hồng một cách tự nhiên, không phải là trắng bạch như một số loại kem trộn, kem lột trắng trên thị trường. Đặc biệt, White Doctors Skin Lightening có SPF 30+ nên da trắng hồng và không bị bắt nắng trở lại.

White Doctors Skin Lightening xất xứ từ đâu?

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH EBC Việt Nam  - công ty đối tác của Tập Đoàn EBC Hoa Kỳ. Skin Lightening còn được Bộ Y Tế TP HCM kiểm định và cấp giấy phép lưu hành; trên sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Do đó, chị em yên tâm khi sử dụng White Doctors Skin Lightening với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo đảm chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

White Doctors Skin Lightening có nguồn gốc xuất xữ rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn
White Doctors Skin Lightening có nguồn gốc xuất xữ rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn

Dùng White Doctors Skin Lightening có gây bóng nhờn?

Nguyên liệu của White Doctors Skin Lightening được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia ngành da liễu Hoa Kỳ, được đặc chế và sản xuất phù hợp với làn da của người châu Á. Nên Skin Lightening hoàn toàn không gây bóng nhờn cho da.  White Doctors Skin Lightening được sản xuất với công thức điều chế có cơ chế hấp thụ rất nhanh và trả lại cho bề mặt da bạn sự tự nhiên ngay sau khi bôi.

Qua những thông tin ở trên, phần nào giúp chị em tự tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không?”

Có ai  đã sử dụng White Doctors Skin Lightening chưa?

Thực tế có nhiều hot girl nổi tiếng đã dùng Skin Lightening và chia sẻ trên các trang cá nhân:

Chia sẻ của hot girl Chi Pu
Chia sẻ của hot girl Chi Pu


Trương Quỳnh Anh đã dùng Skin Lightening và rất hài lòng
Trương Quỳnh Anh đã dùng Skin Lightening và rất hài lòng

Hiệu quả của White Doctors Skin Lightening còn được chứng minh qua nhận xét của một chị em giới văn phòng.



Với những thông tin đầy đủ và thuyết phục dựa trên cơ sở khoa học, chẳng còn lý do nào để chị em có thể từ chối sản phẩm White Doctors Skin Lightening có nhiều ưu điểm vượt trội đến vậy.
Vậy giá White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu ? Giá bán sản phẩm là 780.000 VNĐ

Nên mua white doctors skin lightening o đâu ?
Nhưng hiện nay, có rất nhiều công ty, cửa hàng mạo danh, bán hàng giả, háng kém chất lượng. Vậy mua White Doctors Skin Lightening ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Whitedoctors.co là nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm White Doctors nói chung và Skin Lightening nói riêng nên đảm bảo hàng chính hãng 100% với giả cả ưu đãi nhất:
- Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.

- Hiệu quả rõ rệt chỉ từ 4-6 tuần.

- Sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ công an.

- Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế TP HCM.

- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24h.

- Ship toàn quốc và giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More